TRUNG TÂM BẢO TRỢ VÀ CÔNG TÁC XÃ HỘI TỈNH THÁI NGUYÊN

http://www.baotrovactxhthainguyen.vn


Thứ trưởng Lê Quân tặng quà tết tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 29/1,Thứ trưởng Bộ LĐ-TBXH Lê Quân đã đến thăm chúc Tết tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh). Cùng đi với Thứ trưởng có Phó Cục trưởng Cục người có công Nguyễn Duy Kiên và lãnh đạo các trường Cao đẳng tỉnh Bắc Ninh.
Thứ trưởng Lê Quân tặng quà tết tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Quân, ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau thương tật với các thương binh nặng, đồng thời bày tỏ tình cảm đặc biệt, niềm biết ơn vô hạn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các bác Thương binh.

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm đã không quản ngại khó khăn, vất vả, ngày đêm chăm sóc thương binh, bệnh binh nặng – những người đã để lại một phần cơ thể nơi chiến trường để có cuộc sống hòa bình như ngày hôm nay. Đây không những là trách nhiệm mà còn là bổn phận của những cán bộ công tác trong ngành LĐ-TBXH nói riêng và toàn xã hội nói chung đối với thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Thứ trưởng Lê Quân tặng quà tết tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành - Ảnh 2

Thứ trưởng Lê Quân ân cần hỏi thăm sức khỏe Thương binh Nguyễn Văn Mão.

Thứ trưởng cũng mong các thương binh, bệnh binh cùng gia đình luôn sống vui, sống khoẻ, sống có ích; đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, là tấm gương sáng vượt khó khăn của bệnh tật cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời động viên, khuyến khích các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” trong hoàn cảnh mới, thực hiện lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Nhân dịp năm mới, Thứ trưởng đã gửi lời chúc Tết của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tới toàn thể cán bộ, người lao động Trung tâm cũng như các thương binh, bệnh binh. 

Thứ trưởng Lê Quân tặng quà tết tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành - Ảnh 3

Thứ trưởng ân cần thăm hỏi Thương binh Nguyễn Văn Cần (sn 1958) bị liệt đang được điều trị tại Trung tâm. 

Thông tin thêm về những kết quả đạt được của ngành trong năm qua, Thứ trưởng Lê Quân cho biết, năm 2018, Bộ LĐ-TBXH đã được Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đánh giá hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều kết quả cao. Đặc biệt là việc triển khai tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng…Về phương hướng thời gian tới, Thứ trưởng nhấn mạnh, Bộ sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống cơ chế chính sách, pháp lệnh về ưu đãi người có công với cách mạng; thực hiện chế độ, chính sách đối với người có công đảm bảo đúng quy định của pháp luật, xử lý nghiêm các hành vi trục lợi chính sách người có công; giải quyết căn bản hồ sơ đề nghị xác nhận người có công với cách mạng còn tồn đọng vào năm 2020.

Nguồn tin: www.molisa.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây