Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội cho Tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam

Thứ hai - 18/02/2019 14:09
Chiều 14/02, tại trụ sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội cho ông Oh Ki Hwan - Tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo Cục Quản lý Lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, Cục Việc làm, Văn phòng Bộ.
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội cho Tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam

Đánh giá cao những nỗ lực của Tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam trong nhiệm kỳ công tác của mình từ tháng 2/2016- 2/2019, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp nhấn mạnh: ông Oh Ki Hwan đã nỗ lực hết mình để góp phần thúc đẩy hiệu quả hợp tác lao động – xã hội giữa Hàn Quốc và Việt Nam, là cầu nối với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam với các cơ quan chức năng tại Hàn Quốc. Những đóng góp nổi bật bao gồm việc hỗ trợ thúc đẩy tái ký kết Bản Ghi nhớ giữa Bộ LĐ-TBXH và Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc về việc tuyển chọn và đưa người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS vào năm 2016. Theo Thứ trưởng, việc gia hạn này đã góp phần đưa được hàng nghìn lượt người lao động sang Hàn Quốc làm việc, tích cực góp phần nâng cao đời sống người dân, là một trong những biện pháp thực hiện chính sách xã hội, giải quyết việc làm.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đánh giá cao cá nhân ông Oh Ki Hwan trong mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc với Bộ LĐ-TBXH

“Ông cũng đã góp phần thúc đẩy gia hạn MOU này vào năm 2018 và tham gia tích cực vào việc đàm phán Hiệp định về bảo hiểm xã hội giữa Việt Nam và Hàn Quốc, tổ chức các cuộc gặp mặt thường niên giữa Bộ LĐ-TBXH và các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam về lao động và việc làm” – Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp nói.

Để ghi nhận sự hợp tác có hiệu quả của ông Oh Ki Hwan đối với sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội nói chung và xuất khẩu lao động nói riêng góp phần thúc đẩy hiệu quả quan hệ hợp tác giữa Bộ LĐ-TBXH và Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc, Bộ LĐ-TBXH quyết định trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội cho ông Oh Ki Hwan. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Bộ LĐ-TBXH dành cho cá nhân người nước ngoài có những đóng góp tích cực và bền vững trong các lĩnh vực của ngành.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội cho ông Oh Ki Hwan

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp tin tưởng và chúc ông sẽ tiếp tục thành công trên cương vị mới như tại Việt Nam nhằm gióp phần quan trọng vào sự nghiệp hợp tác lao động giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bộ LĐ-TBXH mong sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với người kế nhiệm là ông Lê Jea Guk để trong thời gian tới Hàn Quốc và Việt Nam tiếp tục hợp tác hữu nghị và hiệu quả trong lĩnh vực lao động, việc làm và xã hội.

Ông Oh Ki Hwan phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Bộ LĐ-TBXH

Cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện và những đánh giá ghi nhận của Bộ LĐ-TBXH dành cho mình, ông Oh Ki Hwan cho biết sau này có về Hàn Quốc hoặc công tác ở cương vị khác, ông cũng sẽ cố gắng hết mình để quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng phát triển bền vững hơn nữa.

Nguồn tin: www.molisa.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin tức Sự kiện

Thống kê website

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay711
  • Tháng hiện tại22,613
  • Tổng lượt truy cập662,827

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây